Sơn ngoại thất jotun

Sơn ngoại thất Jotun Jotashield chống phai màu

Liên hệ

Sản phẩm chất lượng cao

Sơn Jotun Jotashield chống phai màu ngoại thất bảo vệ 6 năm, bền màu gấp 2 lần, chống thấm, chống nấm mốc tối ưu. Bên cạnh đó Jotun Jotashield Chống Phai Màu còn có khả năng giảm nhiệt, làm mát bề mặt tường hiệu quả.

Jotun Jotashield chống phai màu là lớp sơn phủ có khả năng chống thấm cao được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic đặc biệt.

Chia sẻ mạng xã hội

Sơn Jotun Jotashield chống phai màu ngoại thất bảo vệ 6 năm, bền màu gấp 2 lần, chống thấm, chống nấm mốc tối ưu. Bên cạnh đó Jotun Jotashield Chống Phai Màu còn có khả năng giảm nhiệt, làm mát bề mặt tường hiệu quả. Jotun Jotashield chống phai màu là lớp sơn phủ có khả năng chống thấm cao được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic đặc biệt.

Với công thức nhựa gốc Acrylic kháng nước, tăng cường khả năng chống thấm, Jotun Jotashield chống phai màu thích hợp cho các cấu trúc xi măng và bê tông của tường nhà, làm tăng độ bám dính, tăng độ bền và phát huy tối đa tính năng của lớp sơn phủ, giúp cho bề mặt sơn đẹp hơn và ít hao sơn hơn, đồng thời gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.

Định mức phủ : 80-90m2 thùng 15 lít

Nguyên nhân để chúng ta nên tiến hành sử dụng đến những sản phẩm sơn ngoại và nội thất an toàn xuất phát từ việc chúng ta có nhu cầu sinh sống và làm việc trong một không gian chất lượng cao, hạn chế đi mọi sự hư hỏng không cần thiết để đảm bảo có được chất lượng sống và làm việc cao nhất.

Hiểu được mong muốn này nên tập đoàn Jotun uy tín hàng đầu Thế Giới cho ra đời nhiều dòng sơn hữu cơ chất lượng cao và sơn JOTASHIELD CHỐNG PHAI MÀU (MỚI) chính là một trong số các sản phẩm trong danh sách những sản phẩm hỗ trợ con người có được giá trị công trình tốt nhất.
 
Ưu điểm của JOTASHIELD chống phai màu (mới) 

Chính vì được sản xuất từ một hệ thống quy trình chung an toàn và chất lượng cao nên sơn Sơn Jotun Jotashield chống phai màu (mới) đến từ tập đoàn Jotun luôn cung cấp cho bạn một nguyên liệu sơn để thi công đạt đến độ đồng nhất theo yêu cầu, có độ nhớt thích hợp cho việc pha loãng và sử dụng của người dùng. Không quá keo, không quá sánh, không quá loãng, độ nhớt của sơn được đảm bảo giúp người sử dụng tùy tiện mà tạo ra trạng thái thi công thích hợp nhất.

Sơn có một khả năng bám dính tuyệt với trên bề mặt của công trình thi công khi được thực hiện quét sơn theo đúng với quy trình thi công sơn ngoại thất. Chỉ cần tuân theo một quy trình thi công chất lượng thì mọi mong muốn về độ bền màu ngoại thất của quý khách hàng đều được bảo toàn.


SƠN THẮNG LAN - thương hiệu về sơn dành riêng cho người Việt.

???? Chuyên bán buôn, bán lẻ sơn, bột bả và chất chống thấm

???? Tư vấn, thiết kế, phối màu và pha màu sơn.

???? Thi công các công trình

???? Sản phẩm chất lượng cao, chính hãng , kinh nghiệm hơn 10 năm

❤️ SƠN THẮNG LAN - HÀNH TRÌNH TẠO SỨC SỐNG MỚI ❤️

☎️ Hotline/Zalo: 02253 852 440 - 0904 559 666

Website: www.sonthanglan.com

Địa chỉ : 27 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng

Sơn ngoại thất jotun

Back to Top
phone 0904 559 666